Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 22637387

Đang online: 2196

Websites ngành

Ăn thịt trắng hay thịt đỏ tốt hơn?

Thịt trắng màu nhạt, chứa chất béo không bão hòa; thịt đỏ màu đậm và nhiều vitamin, omega, chất béo bão hòa.

Ăn phô mai có lợi ích gì?

Chỉ nên ăn tối đa 30 g phô mai mỗi ngày để tốt cho sức khỏe.

Người cai thuốc lá nên ăn gì?

Thực tế cho thấy có rất nhiều loại thực phẩm vừa tốt cho sức khỏe vừa ngăn cản cảm giác thèm thuốc. Cũng theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia, rất nhiều trường hợp bỏ được thuốc lá nhờ lòng quyết tâm, kiên trì và chế độ ăn uống hợp lý.

Ăn bao nhiêu rau, củ, quả để cung cấp đủ vitamin cho cơ thể mỗi ngày?

Trái cây, rau củ tương đối tốt cho sức khỏe nhưng ít người biết được chúng ta nên ăn bao nhiêu để cung cấp đủ vitamin cho cơ thể mỗi ngày.

Ăn gì tốt cho mỗi bộ phận cơ thể?

Cà rốt, trứng và ngô giúp mắt sáng, người chơi thể thao thì nên bổ sung chuối, đậu phụ.

Hiến máu cách nhau bao nhiêu lâu để tốt cho sức khỏe?

Rất nhiều người thắc mắc khoảng cách giữa 2 lần hiến máu là bao lâu thì tốt cho sức khỏe? Hiến máu ngoài ý nghĩa nhân đạo còn mang đến mặt tích cực cho cơ thể.

Hạt hướng dương có tốt cho sức khỏe không?

Một số loại hạt, như hạt chia và hạt lanh, đang chiếm được sự chú ý về mặt dinh dưỡng. Nhưng một loại hạt ít “sang chảnh” hơn như hạt hướng dương cũng có rất nhiều phẩm chất đáng chú ý. Dưới đây là những lợi ích sức khỏe của hạt hướng dương, theo các chuyên gia dinh dưỡng.

Những thực phẩm giữ ẩm cho da mà bạn nên bổ sung

Bổ sung thường xuyên những thực phẩm như cá hồi, cà rốt,... vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp làn da bạn luôn căng mọng dù vào mùa hanh khô.

Vì sao không nên dùng gối khi ngủ?

Thói quen không dùng gối khi ngủ có thể giảm nếp nhăn, tốt cho cột sống cũng như thúc đẩy quá trình hồi phục cơ thể sau một ngày làm việc.

Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ngủ 7-8 tiếng/ngày?

Theo nghiên cứu, người lớn khỏe mạnh và người cao tuổi nên ngủ tối thiểu 7-9 tiếng mỗi đêm để giúp các cơ quan của cơ thể hoạt động hiệu quả nhất.